Dịch Vụ Sửa Chữa Điều Hòa Uy Tín Tại Hà Nội – Trung Tâm Điện Lạnh Golden
Điều hòa là thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình, giúp cho cuộc sống tiện nghi và thoải mái hơn. Tuy nhiên dù là điều hòa tốt, chất lượng sau một thời gian sử dụng, đặc biệt khi hết thời hạn bảo hành điều hòa rất dễ bị hư hỏng và cần được sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì.
Nếu bạn đang đi tìm cho mình một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp để sửa chữa điều hòa, bảo dưỡng, bảo trì các tiết bị điện tử, điện lạnh cho gia đình, trung tâm hoặc công ty của bạn, thì Điện Lạnh Bách Khoa là một địa điểm đáng tin cậy cho bạn.
Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn:
Hotline: 0332282768
Với các lỗi nhẹ bạn chúng tôi sẽ tư vấn để bạn tự khắc phục, sửa chữa.
Với các lỗi nặng, chúng tôi sẽ sắp xếp nhân viên tại cơ sở gần nhất đến để xử lý sự cố cho bạn nhanh nhất.
Điện Lạnh Golden Trung Tâm Điện Lạnh Chu Đáo, Tin Cậy
Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng, yên tâm của khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu mà trung tâm chúng tôi hướng đến. Một lần được phục vụ khách hàng là một lần chúng tôi có cơ hội để tạo dựng niềm tin và uy tín đối với khách hàng, do đó chúng tôi rất trân trọng sự tin tưởng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Cũng chính vì thế mà chúng luôn tận tâm và nỗ lực hết mình bằng cả chuyên môn và thái độ trong các công việc của mình.
- Khi đến với trung tâm điện lạnh Bách Khoa, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả dịch vụ
- Các thiết bị, linh kiện thay thế luôn bảo đảm là linh kiện chính hãng, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
- Có chính sách bảo hành bảo trì đều đặn, định kỳ sau quá trình lắp đặt mới hoặc sửa chữa điều hòa.
- Giá cả của từng dịch vụ được niêm yết công khai và được thông báo tới quý khách hàng tước khi chúng tôi tiến hành sửa chữa điều hòa hay các dịch vụ liên quan khác
- Trung tâm có 12 cở sở ở hầu hết các quận để phục vụ khách hàng nhanh chóng, tiện lợi nhất
- Đặc biệt sửa điều hòa, phục vụ cho khách hàng cả vào buổi tối - đêm mà không tính thêm giá dịch vụ.
- Việc quản lý thông tin dịch vụ khách hàng được xử lý tự động, chúng tôi sẽ thông báo cho khách hàng khi sắp đến thời gian bảo hành, bảo dưỡng các thiết bị điện lạnh, đặc biệt là điều hòa. Chi phí bảo dưỡng luôn ít hơn so với chi phí sửa chữa. Đây cũng là cách giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và luôn được sử dụng các thiết bị tiện nghi điện lạnh trong gia đình mình cách hiệu quả nhất.
- Là đơn vị điện lạnh duy nhất tại Hà Nội, có tổng đài hỗ trợ để giúp khách hàng giải đáp các thắc mắc, xử lý sự cố tạm thời ngay tại nhà.
Chúng tôi chuyên lắp đặt, bảo hành bảo dưỡng điều hòa, sửa chữa điểu hòa:
- Điều hòa âm trần
- Điều hòa trung tâm
- Điều hòa ôto
- Quạt Điều Hòa
…
Chúng tôi chuyên sửa điều hòa của các hãng:
- Điều hòa Daikin,
- Điều hòa Panasonic,
- Điều hòa LG
- Điều hòa Funiki
- Điều hòa Midea
- Điều hòa Sumikura
- Điều hòa Mitsubishi
- Điều Hòa Gree
- Điều hòa Nagakawa
- Điều Hòa SamSung
- Điều Hòa Sharp
Những lỗi thường gặp ở điều hòa mà bạn cần lưu ý sau một thời gian sử dụng:
- Điều hòa chạy liên tục nhưng không mát
- Điều hòa hết ga, dò ga
- Điều hòa không lên nguồn
- Điều hòa báo lỗi nhấp nháy và không hoạt động được
- Điều hòa bị bám tuyết và không làm lạnh
- Sửa máy điều hòa kém lạnh, quá lạnh
- Sửa máy điều hòa hỏng mạch điều khiển
- Sửa máy điều hòa cho nhiệt độ không chuẩn
- Lỗi quạt dàn nóng, dàn lạnh không chạy
- Điều hòa không nhận điều khiển
- Điều hòa báo lỗi theo mã lỗi hệ thông
- Điều hòa kêu to
- Điều hòa tốn điện bất thường
- Điều hòa bị chảy nước
Nếu Điều Hòa của quý khách đang gặp phải những sự cố bất thường trong vận hành hoặc đang gặp phải các lỗi trên hãy liên hệ cho chúng tôi để khắc phục sự cố một cách nhanh nhất.
Ngoài dịch vụ sửa chữa điều hòa dân dụng, chúng tôi còn nhận sửa điều hòa daikin âm trần, multi, skyair, sửa điều hòa trung tâm với đội ngũ kỹ thuật giỏi nhất trung tâm.
Quy Trình Sửa điều hòa của Trung tâm Điện Lạnh Golden
Bước 1: Bộ phận kỹ thuật tiếp nhận yêu cầu lắp đặt, sửa chữa, bảo hành của quý khách, hỏi về tình trạng hiện tại của điều hòa, các dấu hiệu lỗi của điều hòa nếu điều hòa bị lỗi, hỏng để chẩn đoán lỗi và chuẩn bị thiết bị sửa chữa, linh kiện thay thế.
Bước 3: Nhân viên kỹ thuật xác nhận yêu cầu sửa chữa, xin thông tin địa chỉ và thông báo thời gian tiến hành lắp đặt mới, sửa chữa, bảo dưỡng tại nhà cho quý khách cũng như thông báo kinh phí dự trù nếu có.
Bước 4: Nhân viên máy tính tiếp nhận yêu cầu từ nhân viên kỹ thuật để xác nhận yêu cầu lắp đặt, sửa chữa, bảo hành nên hệ thống máy tính.
Bước 5: Nhân viên kỹ thuật tiến hành sửa chữa bảo hành cho quý khách:
- Vận hành toàn bộ hệ thống trước khi tiến hành tìm nguyên nhân dẫn đến sự cố
- Kiểm tra thật kỹ trước khi đưa ra kết luận những nguyên nhân dẫn đến sự cố, hoặc do hỏng hóc các linh kiện
- Báo giá toàn bộ chi phí cho khách hàng trước khi tiến hành sửa chữa, thay thế linh kiện
- Khách hàng đồng ý dịch vụ: Tiến hành sửa chữa, khắc phục sự cố nhanh nhất có thể
- Sau khi sửa chữa, khắc phục sự cố xong phải vận hành lại toàn bộ hệ thống, kiểm tra, đo đạc lại các thông số kỹ thuật trước khi bàn giao lại cho khách hàng
Bước 6: Lập biên bản nghiệm thu, phiếu bảo hành và ghi rõ nội dung công việc, ngày tháng sửa chữa, linh kiện thay thế
Bên cạnh sửa chữa điều hòa, chúng tôi cũng nhận bỏa dưỡng, cung cấp và lắp đặt điều hòa mới đảm bảo hàng chính hãng, chính sách bảo hành chính hãng và có bảo hành, bảo trì chính hãng định kỳ sau lắp đặt.
Khi bạn cần sửa chữa điều hòa, hoặc bất cứ thiết bị điện tử điện lành nào, hãy gọi ngay cho chúng tôi
Nhận xét
Đăng nhận xét