Hỗ trợ chuyên nghiệp – KHÔNG LO CHẶT CHÉM
Sau một thời gian dài sử dụng thì việc điều hòa bị hư hỏng là điều rất phổ biến. Nhưng nó sẽ ra một số bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt của bạn. Dịch vụ sửa điều hòa uy tín, nhanh chóng, chuyên nghiệp là tất cả những gì bạn cần ngay lúc này để giúp điều hòa của bạn hoạt động tốt lại bình thường.
Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, chuyên sâu, trong lĩnh vực sửa chữa đồ điện lạnh có thể chữa được tất cả các lỗi hỏng, luôn làm việc với tinh thần NHIỆT TÌNH – CẨN THẬN – UY TÍN đem lại kết quả hài lòng cho khách hàng.
1. Những dấu hiệu cho thấy bạn cần sửa máy lạnh ngay lập tức
– Điều hòa kêu to, hay gây ra tiếng ồn lớn.
– Block máy lạnh không hoạt động.
– Điều hòa quá lạnh so với nhiệt độ điều chỉnh.
– Điều hòa chạy nhưng không mát.
– Điều hòa không hoạt động được.
– Quạt dàn lạnh điều hòa không chạy.
– Quạt dàn nóng điều hòa không chạy.
– Điều hòa không chảy nước khi hoạt động.
– Điều hòa khi chạy có mùi hôi khó chịu.
– Máy lạnh không nhận tín hiệu, báo lỗi bo mạch.
2. Dịch vụ sửa điều hòa tại nhà
Với tiền thân làm chuyên về điện lạnh, và đi đầu trong các dịch vụ sửa điều hòa, bảo trì điều hòa lắp đặt điều hòa, thay thế cung cấp linh kiện.
✅ Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại được đào tạo bài bản về kỹ năng và chuyên môn.
✅ Quy trình vệ sinh máy lạnh chuyên nghiệp.
✅ Chính sách bảo hành linh kiện, phụ tùng điều hòa dài hạn tới 12 tháng.
✅ Cam kết thay thế linh kiện điều hòa chính hãng 100%.
✅ Đề xuất phương án và giúp khách hàng sửa điều hòa với phương án tối ưu chi phí và thời gian nhất.
✅ Ưu đãi tới 15% dành cho người giới thiệu dịch vụ sửa điều hòa
✅ Khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi 10% cho những lần sử dụng dịch vụ khi yêu cầu sửa điều hòa từ 3 máy trở lên.
✅ Chúng tôi cam kết có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chất lượng.
3. Quy trình sửa chữa chuyên nghiệp như thế nào?
Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng yêu cầu dịch vụ sửa chữa tận nhà.
Bước 2: Xác nhận thời gian và điều phối kỹ thuật đến tận nơi để kiểm tra, sửa chữa theo yêu cầu, chỉ định của Khách hàng.
Bước 3: Sau khi đến nơi Kỹ thuật sẽ kiểm tra kỹ thiết bị để thông tin đến khách hàng về nguyên nhân và giải pháp khắc phục cho thiết bị đang gặp phải.
Bước 4: Kỹ thuật sẽ căn cứ vào tình hình hư hỏng của thiết bị và Bảng quy định giá của Công ty sẽ báo giá chi tiết cho khách hàng về dịch vụ sửa chữa máy lạnh hoặc thay thế linh kiện theo thực tế.
Bước 5: Sau khi có sự đồng ý của Khách hàng, Kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa
Bước 6: Sau khi sửa xong, kỹ thuật cho máy vận hành, bàn giao và thu phí dịch vụ.
Bước 7: Sau 03 ngày sẽ có Chuyên viên chăm sóc khách hàng gọi điện để hỏi thăm về tình hình hoạt động của máy sau khi sửa, cũng như chất lượng dịch vụ tại Trung tâm.
==> Nếu bạn đang tìm một đơn vị có quy trình làm việc chuyên nghiệp, đừng ngần ngại LIÊN HỆ NGAY với Trung tâm Điện Lạnh Golden qua số
ẤN ĐỂ GỌI NGAY 👉 0332282768
Nhận xét
Đăng nhận xét